Dynamics CRM

CRM stendur fyrir Customer Relationship Management eða stjórnun viðskiptatengsla. Dynamics 365 er skýjalausn sem fellur inn í Microsoft 365.

Fyrirtæki sem eru með Microsoft 365 sem heldur utan um Outlook, Word, Excel, PowerPoint og fleiri lausnir þurfa að bæta inn í það umhverfi Dynamics CRM sem er samskiptakerfi sem heldur utan um viðskiptavini ásamt samskiptum, erindum, ferlum og skjölum.

SALA

  • Söluferli í CRM miðast við að hafa skilgreint ferli í sölu þar sem aðilar vinna á svipaðan hátt og fylgja söluferli með gátlistum

  • Yfirsýn yfir sölupípu, hverjir eru með hvaða sölu auk þess að sjá hverju hefur söludeildin náð í nýjum sölum og hverju tapað

  • Markmiðsetning ásamt réttu vinnulagi hjálpar söludeildum að ná settum markmiðum  

computer2 (Dashboard).png

ÞJÓNUSTA

  • Utanumhald á ölllum beiðnum sem berast fyrirtækinu þar sem þú eru flokkuð

  • Rekjanleiki á erindum hverjir eru með boltann og hverjir hafa verið að vinna áður

  • Yfirsýn fyrir stjórnendur hvað þjónusta tekur langan tíma, fjöldi erinda, hversu gömul eru þau erindi sem ekki er lokið og svo frv.

  • Ábendingar/kvartanir haldið utan um ásamt úrlausn fyrir viðskiptavini

  • Tengingar við önnur kerfi sem eykur sjálfvirkni afgreiðslu

computer2 (Cases).png

MARKAÐSMÁL

  • Markhópar í CRM gefur tækifæri á að sækja á markaðinn með nokkrum leiðum

  • Setja upp símtalaherferð eða senda út markpósta á skilgreindan hóp sem haldið er utan um í CRM

computer2 (Marketing).png